Học nắn chỉnh xương khớp miễn phí

Lớp học nắn chỉnh xương khớp miễn phí của thầy Lê Đình Phước tại Q6, TPHCM


Chào các bạn, mình vừa tham gia lớp học nắn chỉnh xương khớp miễn phí Khóa 14 của thầy Lê Đình Phước tại Q6, TPHCM. Mình viết bài này với mong muốn được chia sẻ thông tin về một lớp học, theo mình là RẤT HỮU ÍCH. Mình đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức, kỹ năng, phương thức trị liệu các vấn đề về cơ xương khớp để có thể tự chăm sóc chính mình, gia đình và các bạn môn sinh tại võ đường.

Nội dung sau đây cũng được đăng trên Facebook cá nhân của mình: Nguyễn Tiến Khoa.

May mắn khi được học lớp nắn chỉnh xương khớp của thầy Lê Đình Phước

Kết thúc khóa học Nắn Chỉnh Xương Khớp K14 – Lớp tổ chức miễn phí bởi Thầy, Võ sư Lê Đình Phước (Le Dinh Phuoc) tại Võ Đường Phù Đổng, 20 Lý Chiêu Hoàng, Q6.

Học nắn chỉnh xương khớp miễn phí
Lớp học nắn chỉnh xương khớp miễn phí Khóa 14 của thầy Lê Đình Phước tại Q6, TPHCM

Cảm ơn Thầy đã chia sẻ tận tâm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm. Những gì học được từ Thầy mấy tuần qua rất hữu ích cho em và các anh chị cùng khoá. Học qua rồi mới “vỡ lẽ” ra nhiều thứ tưởng khó mà lại rất đơn giản. Giống như Thầy hay nói trên lớp “Dễ tui mới dạy chứ khó quá, tui không biết sao tui dám dạy”.

Sau khi học, em cũng đã mạnh dạn áp dụng kiến thức và kỹ năng học được cho gia đình và chính mình. Rất hiệu quả và điều trị đúng vào gốc của vấn đề.

Câu chuyện bản thân của Thầy từ lúc bị tai biến não, bác sĩ chẩn đoán liệt 85% đến giai đoạn phục hồi như hiện tại cũng là một bài học hết sức quý giá mà không phải ai cũng có may mắn được nghe, được thấy trực tiếp từ người từng trải.

Một vài hình ảnh lớp học nắn chỉnh xương khớp miễn phí của thầy Lê Đình Phước:

(Chụp tại các buổi của Khóa 14)

Thầy Lê Đình Phước hướng dẫn, giảng giải về xương khớp với mô hình xương.
Thầy Lê Đình Phước hướng dẫn, giảng giải về xương khớp với mô hình xương.
Thầy Lê Đình Phước hướng dẫn, giảng giải về xương khớp với mô hình xương.
Một bài hướng dẫn trị liệu liên quan đến xương khớp tại khu vực bàn chân. Hướng dẫn bởi anh Phụng, học trò Thầy Phước.
Mình được anh Phụng hỗ trợ trị liệu đau thần kinh tọa. Rất hiệu quả các bạn nhé.

✅ Thông tin về lớp học nắn chỉnh xương khớp miễn phí tại Q6, TPHCM của thầy Lê Đình Phước:

Võ sư, Đông y sĩ Lê Đình Phước hiện đang mở các lớp dạy nắn chỉnh xương khớp miễn phí, không ghi danh. Người học nắm bắt lịch và chủ động đến lớp.

⏰ Học từ 17:00 – 18:30 các ngày 3-5-6-7

🏠 Tại Võ Đường Vovinam Phù Đổng, số 20 Lý Chiêu Hoàng, Q6. (Nắng mưa gì cũng học, đúng giờ, đúng ngày là vào).

👉 Bạn dành ra một ít thời gian click qua Facebook của Thầy hoặc nhắn Messenger để hỏi Thầy lịch mở khoá mới nhé.

Lớp học trong 10-12 buổi. Mỗi buổi gồm có giảng giải lý thuyết, hỏi đáp, thực hành trị liệu thực tế. Bạn sẽ được học, hiểu biết các vấn đề cơ xương khớp từ cổ đến ngón chân.

Mỗi khu vực xương khớp trên cơ thể là một chủ đề của buổi học, giúp người học nhanh chóng nắm bắt được vấn đề xương khớp, phương thức trị liệu tận gốc, an toàn và cách tập luyện phục hồi bài bản.

Mình đã học được rất nhiều, vỡ lẽ được nhiều điều nhầm tưởng về xương khớp sau K14. Và, mình tin rằng, lớp học này có ích cho bạn – người-đang-đọc-bài-viết-này.

Nghiêm Lễ.

Lễ!

Nguyễn Tiến Khoa

Sài Gòn, 23:00, ngày 07/07/2022

Gửi phản hồi của bạn tại đây