Nguyễn Tiến Khoa

Góc hỗ trợ đồng môn Vovinam


CHIA SẺ…

Nghiêm lễ,

Thân chào quý Võ sư, Huấn luyện viên và anh em đồng môn Vovinam Việt Võ Đạo.

Kể từ ngày thành lập Blog Học Võ Vovinam (6/2013) đến nay cũng đã hơn 3 năm tôi theo đuổi con đường online hóa Vovinam Việt Võ Đạo với mục tiêu mang đến nguồn thông tin tham khảo đa dạng cho cộng đồng – đặc biệt chú trọng hướng nội dung đến nhóm tân môn sinh. Trong thời gian này, tôi cũng lần lượt trải qua nhiều môi trường làm việc khác nhau: từ trường đào tạo đầu bếp Hướng Nghiệp Á Âu đến công ty Phan Thị và Viện Truyện tranh và Hoạt hình. Tựu trung, tất cả môi trường mà tôi trải qua đều có những điểm chung như sau:

  • Lĩnh vực hoạt động: Giáo Dục
  • Chiến lược hoạt động: Digital Marketing (Online Marketing)
  • Mục đích hoạt động: Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Quãng thời gian không dài và  cũng không ngắn trên của tôi có thành công và cũng lắm lần nuốt đắng cay thất bại. Sau mỗi bước ngã hay thành công đó, tôi rút cho mình nhiều kinh nghiệm để tiếp tục bước đi trên hành trình đã chọn.

…HỖ TRỢ…

Nhận thấy quý đồng môn cũng “ngày công việc – đêm dạy võ” và mang trong mình trăm mối trăn trở làm sao để công việc tốt hơn, tạo ra thêm nhiều nguồn thu nhập khác để chăm lo đời sống, sinh hoạt cho các môn sinh. Tôi xin được phép chia sẻ tất cả kỹ năng nghề nghiệp mà mình có hiện tại để quý đồng môn ứng dụng vào công việc, vào CLB & võ đường của mình.

Nguyễn Tiến Khoa

Cho tôi xin 5s để… sống ảo ! 🙂

NHỮNG KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP MÀ TÔI CÓ THỂ TỰ TIN CHIA SẺ CHO QUÝ ĐỒNG MÔN:

– SEO (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm): Đại khái, SEO là cách làm cho thông tin trên website của chúng ta xuất hiện ở những thứ hạng cao nhất trên các hệ thống tìm kiếm, đặc biệt là Google. Đây là lý do vì sao khi quý đồng môn gõ “Vovinam” hay “học võ vovinam” đều thấy blog Học Võ Vovinam xuất hiện đầu tiên.

– Web Design (Thiết kế website): Trong kinh doanh online, website là công cụ quan trọng mà quý đồng môn nên có. Nó như địa chỉ nhà / cửa hàng trên internet.

– Content Creative (sáng tạo nội dung): Nội dung bao gồm nhiều định dạng, từ bài viết, hình ảnh, video clip… Những nội dung này được viết một cách sáng tạo, liên kết chặt chẽ và luôn luôn có định hướng cụ thể.

– CRM (Customers Relationship Management – Quản trị các mối quan hệ với khách hàng): Chăm sóc khách hàng, môn sinh từ trực tiếp đến online như thế nào cho hiệu quả và tạo thiện cảm tốt nhất có thể.

– Facebook Marketing & Sales (Tiếp thị / bán hàng trên mạng xã hội facebook): Không có kênh bán hàng online nào tại Việt Nam tốt hơn Facebook hiện taị. Lý do rất đơn giản, Facebook là kênh có nhiều người dùng nhất  Việt Nam hiện tại với gần 50 triệu người có tài khoản và hơn 40 triệu người thường xuyên truy cập. Tuy nhiên, để tiếp thị và bán hàng trên Facebook cần có sự am hiểu các phương pháp cụ thể.

– Email Marketing: Song song với các kênh giao tiếp khác (facebook, Điện thoại, trực tiếp…), email marketing là công cụ cực kỳ hữu hiệu để giao tiếp với khách hàng. 47% khách hàng tiếp tục mua sản phẩm hoặc giữ liên lạc với quý đồng môn qua email.

Trên đây là một số kỹ năng nghề nghiệp mà tôi có thể tự tin chia sẻ cho quý đồng môn. Trên tinh thần đoàn kết như một đại gia đình, tôi sẵn sàng HỖ TRỢ MIỄN PHÍ đối với các dự án phát triển môn phái, và dĩ nhiên tôi sẽ TÍNH PHÍ đối với các dự án kinh doanh cá nhân/công ty của quý đồng môn.

LIÊN LẠC:

Quý võ sư / huấn luyên viên / anh chị em đồng môn có thể liên lạc với tôi qua các kênh sau:

NGUYỄN TIẾN KHOA
Viện Truyện tranh và Hoạt hình

– Điện thoại: 0938.91.2071 (Vui chỉ gọi từ 17:00 – 22:00; tôi sẽ gọi lại nếu có việc bận)
– Email: tienkhoavvn@gmail.com (Kênh liên lạc chính)
– Facebook: http://www.facebook.com/nguyentienkhoa

Lễ.

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Góc hỗ trợ đồng môn Vovinam

  1. Mình có con trai năm nay 13 tuổi, mình muốn cho con theo học, nhà mình ở quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Vậy mình có thể đăng ký học ở đâu?

    1. Thân chào chị Thiên Hương,

      Chị có thể dẫn bé đến các trung tâm thể dục thể thao quận, hầu hết đều có CLB Vovinam. Ngoài ra, chị có thể quan tâm thêm đến các CLB như:
      – CLB Vovinam Học viện Ngoại giao – do võ sư Lê Hải Bình đứng lớp. Võ sư là nguyên phát ngôn viên Bộ ngoại giao.
      – Một nhân vật khác chị có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm: HLV Quang Hòa (https://www.facebook.com/ho.quanghoa.5). Hiện anh Hòa là HLV tại CLB Vovinam đại học FPT Hà Nội. Anh ấy rất am hiểu thông tin về các CLB tại Hà Nội chị nha.

      Khi nào bé đi tập, chị nhắn cho em với nhé!

      Nghiêm lễ,

    1. Thân chào anh,

      40 tuổi vẫn tập được, rất tốt cho sức khoẻ. Chỉ cần điều chỉnh cường độ tập luyện và hạn chế thi đấu đối kháng, sử dụng các kỹ thuật khó trong 6 – 12 tháng đầu tập luyện.

      Cảm ơn anh.

Gửi phản hồi của bạn tại đây