Vĩnh biệt đồng môn trẻ


Cùng là đồng môn, quen biết nhau từ những ngày hè năm 2012 trên Facebook. Cảm nhận đầu tiên của tôi về Phan Gia Đức đó là một môn sinh, một người sư huynh một lòng một dạ với môn phái Vovinam Việt Võ Đạo. Sự ra đi đột ngột của anh khiến cho nhiều bậc trưởng bối, đồng môn vô cùng thương tiếc.

Tôi với anh cũng từng hẹn nhau “một ngày gần nhất” hội ngộ đồng môn, cùng tập luyện và thực hiện hoài bão. Cuộc hẹn chưa thành giờ đã thành biệt ly.

Chúng tôi, cũng như các đồng môn khác sẽ bước tiếp trên con đường Vovinam Việt Võ Đạo, con đường mà anh – cố Võ sư Phan Gia Đức luôn hoài bão và tâm niệm thực hiện.

Vĩnh biết anh, người đồng môn đáng kính.

Nghiêm Lễ,

Lễ,

Nguyễn Tiến Khoa

Chauminhhay's Blog

Nói cùng Phan Gia Đức!

Tôi không thể tin nổi em lại ra đi Phan Gia Đức ạ!

Tháng trước, em đưa tôi đi thăm một số nơi, Thăm VS Trần Bảo, thăm vợ chồng Tấn & Lanh CLB Dray Sáp và hôm sau vào tận Buôn Đôn thăm gia đình Nguyễn Mỹ Phương !
T
ôi thật sự bàng hoàng khi nghe tin em vĩnh viễn không còn nữa!

Thước phim dĩ vãng của tôi và em liên tục hiện ra trong đầu .

Tôi và em chẳng phải thầy trò, tôi chưa dạy em ngày nào, nhưng em vẫn một mực gọi tôi bằng thầy và tôi quý em, một chàng thanh niên hiền hòa dễ mến luôn nở nụ cười với hàm răng đều như bắp!

Ngày đó, tôi và em quen nhau qua trang facebook khi em bắt đầu thiết lập website của Vovinam Đại học…

View original post 710 more words

Gửi phản hồi của bạn tại đây

